6 người trốn trong thùng xe tải định vượt chốt kiểm dịch

Trong lúc tài xế xe tải vào chốt kiểm dịch trên QL 51 để khai báo lịch trình và đo thân nhiệt, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe còn có 6 người khác nhưng tài xế không khai báo.

Vào khoảng 8h sáng 29/5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong lúc đang cùng các đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 trên QL 51 (đoạn qua thị xã Phú Mỹ) thì phát hiện xe tải mang BKS 60C-559.33 di chuyển theo hướng TPHCM - Bà Rịa.

Khi lực lượng chức năng ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe để đo thân nhiệt, CSGT phát hiện 6 người khác đang ngồi trong thùng phía sau xe, lái xe không hề khai báo.

6 người trốn trong thùng xe tải định vượt chốt kiểm dịch - 1

Lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch QL 51 yêu cầu tài xế xe tải xuống làm việc

Ngay lập tức lực lượng chức năng yêu cầu tài xế xuống xe để tiến hành kiểm tra. Bước đầu, tài xế khai nhận, 6 người trong thùng xe là công nhân được đưa từ tỉnh Sóc Trăng đến huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm thuê cho một trang trại gà.

Hiện lực lượng CSGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa tài xế và 6 người trên thùng xe cùng phương tiện về trụ sở làm việc, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

6 người trốn trong thùng xe tải định vượt chốt kiểm dịch - 2

Ngoài tài xế, lực lượng CSGT còn phát hiện có 6 người đang được giấu ở thùng sau xe tải.

Cũng trong trưa nay (29/5), lực lượng y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khử khuẩn chiếc xe tải. Các nhân viên y tế cũng đang tiến hành kiểm tra y tế đối với những người trên xe.

Khoa Nam

Mới hơn Cũ hơn