Kiên Giang tăng cường 110 quân lên tuyến đầu chống dịch

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang vừa tăng cường 110 quân lên tuyến đấu chống dịch Covid-19, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Kiên Giang tăng cường 110 quân lên tuyến đầu chống dịch - 1

Việc tăng cường lực lượng sẽ giúp sức tuyến đầu mở rộng các chốt để quản lý chặt hơn đường biên giới.

Trước diễn biến phức tạp dịch Covid-19 và để bảo đảm an ninh trật tự trước, trong thời gian diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 21/5, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang tăng cường 110 cán bộ, chiến sĩ thường trực các chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới, biển, đảo.

Trước đó, từ đầu tháng 2 đến nay, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang đã nhiều lần tăng cường lực lượng với gần 350 cán bộ, chiến sĩ dân quân ở tuyến sau lên tuyến đầu chống dịch.

Kiên Giang tăng cường 110 quân lên tuyến đầu chống dịch - 2

Nhiều chiến sĩ trẻ hăng hái lên tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Kiên Giang tăng cường 110 quân lên tuyến đầu chống dịch - 3

110 chiến sĩ lên tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Thiếu úy Phạm Đức Lợi, cán bộ Đại đội bộ binh 6, Tiểu đoàn 519, Trung đoàn 893 nói: "Với tinh thần chống dịch như chống giặc, với trách nhiệm của người lính, chúng tôi quyết tâm góp sức mình cùng với tuyến đầu để bảo vệ bình yên cho tuyến biên giới".

"Đây cũng chính là môi trường mới để cán bộ, chiến sĩ áp dụng thực tiễn những kiến thức đã được huấn luyện và thực tế chiến đấu trong thời bình", Thiếu úy Lợi chia sẻ.

Nguyễn Hành

Mới hơn Cũ hơn