Thêm một trẻ tử vong sau vụ tường gạch đổ sập đè 4 cháu nhỏ

Do chấn thương nặng, cháu M. đã không qua khỏi sau một thời gian chữa trị. Đây là nạn nhân thứ 2 tử vong trong vụ tường gạch đổ sập đè lên 4 trẻ nhỏ tại Đắk Lắk.

Tối 20/5, ông Trần Văn Long, Chủ tịch UBND xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, vụ sập bờ tường gạch xảy ra ngày 18/5 trên đại bàn thôn Ea Mao khiến thêm một cháu bé tử vong. Nạn nhân là cháu D. M. (7 tuổi). Hiện thi thể cháu đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, khoảng 15h30 chiều 18/5, cháu T. (6 tuổi), D.H. (5 tuổi) và cháu D.M. (7 tuổi) bế theo em nhỏ là cháu G.N. (8 tháng tuổi) ra khu vực lò gạch gần nhà để chơi. Lúc này, không may một bức tường ở lò gạch đổ sập xuống đè lên người 4 trẻ.

Thêm một trẻ tử vong sau vụ tường gạch đổ sập đè 4 cháu nhỏ - 1 Vụ sập tường gạch tại Đắk Lắk khiến 2 cháu nhỏ tử vong

Nghe tiếng động lớn, nhiều người dân xung quanh chạy tới phát hiện sự việc liền vội đưa cả 4 nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do thương tích nặng, cháu bé 8 tháng tuổi đã tử vong. 3 cháu còn lại được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên để điều trị. Trong đó, cháu T. bị gãy chân.

Ngay sau sự việc xảy ra, Sở LĐ-TBXH tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có các cháu nhỏ thương vong.

Sở LĐ-TBXH tỉnh Đắk Lắk tiếp tục đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn cần quan tâm, triển khai các biện pháp để đề phòng tai nạn thương tích của trẻ em nhất là khi mùa hè đến.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thúy Diễm

Mới hơn Cũ hơn