Trục xuất nhóm đối tượng xăm trổ tụ tập bất chấp lệnh giãn cách xã hội

Nhóm đối tượng lạ mặt, có hình xăm trổ tập trung tại xã miền núi đang thực hiện giãn cách xã hội vừa bị trục xuất khỏi địa bàn.

Ngày 20/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Đặng Trọng Vân - Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơ quan chức năng của địa phương đã trục xuất nhóm thanh niên lạ mặt xuất hiện tại khu vực thi công dự án điện gió ra khỏi địa bàn.

Trước đó, sau khi nắm thông tin về nhóm đối tượng lạ mặt tại địa bàn xã Húc - nơi đang thực hiện giãn cách xã hội vì có ca dương tính với SARS-CoV-2, UBND huyện Hướng Hóa đã có văn bản gửi Công an huyện đề nghị khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin, đồng thời có biện pháp xử lý những trường hợp vi phạm.

Trục xuất nhóm đối tượng xăm trổ tụ tập bất chấp lệnh giãn cách xã hội - 1

Những người lạ, xăm trổ có mặt tại địa phương (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp).

Ngày 19/5, Công an huyện Hướng Hóa đã điều tra, làm rõ nhóm người lạ và đã trục xuất 20 người ra khỏi địa bàn.

Như Dân trí đã thông tin, chiều 16/5 một nhóm khoảng 20 người xuất hiện tại khu vực đồi 500, tiếp giáp giữa xã Húc và xã Tân Liên (huyện Hướng Hóa).

Trục xuất nhóm đối tượng xăm trổ tụ tập bất chấp lệnh giãn cách xã hội - 2

Nhóm đối tượng lạ mặt xuất hiện tại địa bàn xã miền núi ở Quảng Trị.

Trong hình ảnh được đưa lên mạng xã hội, xuất hiện một nhóm thanh niên dáng vẻ bặm trợn, mang đồng phục, cầm theo xẻng có lời qua tiếng lại với người dân bản địa, ở vị trí đang san ủi đất. 

Ông Hồ Văn Ka Rai - Chủ tịch UBND xã Húc (huyện Hướng Hóa) xác nhận, có xảy ra hiện tượng tập trung đông người tại thôn Ta Núc (xã Húc).

Qua điều tra, Công an huyện Hướng Hóa đã xác định khoảng 20 đối tượng lạ mặt, không phải người địa phương, đang lưu trú tại địa bàn. Cơ quan công an đã mời các đối tượng có mặt trong Clip được đăng tải trên mạng xã hội và các đơn vị thi công dự án trên địa bàn lên để làm rõ sự việc.

Đăng Đức

Mới hơn Cũ hơn