Tận cùng nỗi đau, CĐV Arsenal có hành động cực sốc

Quá thất vọng trước màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ Arsenal, những cổ động viên (CĐV) đội bóng này đã có hành động cực sốc.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Brentford và Chelsea, Arsenal có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Man City ở vòng 3 Premier League. Không nằm ngoài dự đoán, "Pháo thủ" đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-5.

Tận cùng nỗi đau, CĐV Arsenal có hành động cực sốc - 1

Đám đông CĐV Arsenal ăn mừng bàn thắng của Man City.

Điều đáng nói, Arsenal không cho thấy bất kỳ động thái nào thể hiện họ quyết tâm chiến thắng. Trong cả trận đấu, đội bóng thành London đã trình diễn bộ mặt bệ rạc và lép vé toàn tập trước Man City. Không những vậy, cũng như hai trận đấu trước, hàng thủ của Arsenal thi đấu quá kém cỏi.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng ấy, những CĐV Arsenal thực sự… tức giận. Còn nhớ, ở thời điểm sau khi Xhaka nhận thẻ đỏ (Arsenal đang bị dẫn 0-2), nhiều CĐV "Pháo thủ" đã ra về dù trận đấu mới trôi qua được… 30 phút.

Thế nhưng, đỉnh cao của nỗi đau không phải là việc họ nhiếc móc, phản đối những cầu thủ đội nhà. Thay vào đó, những người hâm mộ Arsenal đã quay sang… ủng hộ Man City.

Sau khi Man City ghi được bàn thắng thứ 4 ở phút 52, ống kính máy quay đã hướng về những CĐV Arsenal. Thay vì buồn bã, nhiều người đã ăn mừng bàn thắng của Man City. Chứng kiến hình ảnh ấy, không ít người cảm thấy nhói lòng.

Tận cùng nỗi đau, CĐV Arsenal có hành động cực sốc - 2

Arsenal tiếp tục trải qua trận đấu vô cùng tệ hại. Họ đã bị đẩy xuống cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong thời gian qua, những CĐV Arsenal đã liên tục kêu gọi HLV Mikel Arteta từ chức. Có lẽ, họ tin rằng thất bại trước Man City có thể khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi. Vì thế, không ít người hâm mộ đã mong cho đội bóng thua càng đậm càng tốt trước Man City.

Trận thua này đã đẩy Arsenal xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League. Họ tệ đến mức chưa ghi nổi bàn thắng nào trong 3 trận đấu đã qua (thủng lưới 9 bàn).

Theo thống kê của Opta, Arsenal là đội bóng thứ hai trong lịch sử Premier League để thua cả 3 trận đấu đầu tiên với hiệu số -9. Đội bóng duy nhất trải qua thành tích tệ hại này là Wolves ở mùa giải 2003/04.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên kể từ mùa giải 1954/55, Arsenal đã để thua trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Có sự trùng hợp khá thú vị rằng trận thua 0-5 của Arsenal trước Man City trùng với thời điểm CLB thành London chịu thảm bại với tỷ số 2-8 trước Man Utd cách đây đúng 10 năm (ngày 28/8/2011).

H.Long

Mới hơn Cũ hơn